Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Lại xuất hiện thêm 1 căn nhà "lừa đảo", nhìn trước tưởng hoành tráng, ra sau mới "giật mình"

Tags

Căn nhà nhìn rất thường nhật ở mặt trước, cho đến lúc nhìn lại mặt sau thì...

Dân mạng Trung Quốc gần đây lại "dậy sóng" vì 1 căn nhà "đầu voi đuôi chuột" xuất hiện tại thị thành Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc). Căn nhà xây ba tầng với lớp sơn màu gạch, bề rộng khá lớn tầm gần 10 mét, nhìn rất thường ngày khi đứng ở góc trước. Nhìn ra phía sau, người ta mới "ngớ người" khi phát hiện ra rằng căn nhà lại mỏng không khác gì tờ giấy.
Thế nhưng tới khi nhìn ra phía sau, người ta mới "ngớ người" lúc phát hiện ra rằng căn nhà lại ko khác gì tờ giấy, mỏng đến chẳng thể ngờ. thực chất, căn nhà này được xây hình tam giác do diện tích đất tránh , nếu đứng nhìn từ phía đỉnh tam giác, người ta sẽ thấy căn nhà mỏng tới mức không dám ở. các ngôi nhà "lừa đảo" người nhìn như thế này có lẽ không còn là hình ảnh xa lạ với người Trung Quốc. Tại thành phố Tế Nam, tỉnh giấc Sơn Đông, cũng từng xuất hiện 1 căn nhà tam giác như vậy Nhà "tam giác" không còn là hình ảnh xa lạ ở Trung Quốc.

Hay 1 tòa nhà cao tầng mới được vun đắp ở tỉnh thành Hàng Châu (Chiết Giang, Trung Quốc). Tòa nhà tuy cao xỉu tới 50 tầng, nhìn mặt bên rất hoành tráng, tưởng là phổ thông nhưng bản chất , bề rộng lại chỉ vỏn vẹn vài mét. phổ thông người sau lúc nhìn những hình ảnh ảnh còn tỏ ra lo âu rằng tòa nhà có thể bị thổi bay vì quá mỏng. Nhìn mặt bên, tòa nhà trông rất thường ngày . Nhưng thực chất , bề rộng của tòa nhà lại chỉ vỏn vẹn vài mét khiến người nhìn hoảng hốt .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon